วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ขัดหลัง เย็ด

ดีค่ะ..ดิฉันชื่อน้องแต้มค่ะมีประสบการณ์เซ็กมาเล่าให้เพื่อนเพื่อนฟังค่ะเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเช้านี้เองค่ะพอดีวันนี้ดิฉันต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดอะค่ะแล้วก็เลยให้พี่ที่ทำงานมารับเพื่อที่จะไปให้ทันรถบัสจะออกประมาณ 6โมงเช้าพี่นัทก็มาปลุกดิฉันตั้งแต่ตสี่ีพอพี่เขามาก็มาเคาะประตูดิฉันก็ไปเปิดให้พี่เขาเข้ามาในห้องค่ะโดยที่ดิฉันลืมไปว่าดิฉันใส่ชุดนอนบางๆแล้วข้างในไม่ได้ใ่อะไรเลยพี่ีเขาคงเห็นหมดแล้วด้วยความที่ดิฉันรีบด้วยเลยไปเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะอาบน้ำแต่ดิฉันก็ลืมล็อคประตูอีกพอดิฉันอาบน้ำไปได้สักครู่ก็มีมือมาบีบที่นมและจับหอยของดิฉัน
จากนั้นก็ได้ยินเสียงกระซิบข้างหูว่าจะขัดหลังให้นะพอสิ้นคำพี่เขาก็ทั้งดูดทั้งเลียทั้งบีบอย่างเมามันเมื่อเช้านี้ดิฉันกับพี่เขาเสร็จไปสองครั้งเกือบที่จะไปขึ้นรถไม่ทัน
bb22tan.freehostia.com | bb11tan.freehostia.com | bb00tan.freehostia.com | bb99tan.freehostia.com | d00tan.freehostia.com | d11tan.freehostia.com | d22tan.freehostia.com | d33tan.freehostia.com |

ไม่มีความคิดเห็น: