วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

เรื่องตื่นเต้นของตัวเอง

สวัสดดีค่ะ ชื่อ ยิ้มหวาน น่ะค่ะ ยิ้มเคยโพสไว้ ก็เป็นสมาชิกใน เว็ปนี้ด้วยแหละค่ะ

ไม่หรอก ตอนแรกอยากเล่าเรื่องราว ที่ผ่านๆ มา แต่บังเอิญ ยิ้มติดเรียนเลยไม่ค่อยมีเวลามากค่ะ แต่ที่จะมาเล่าเนี่ยคือ ด้วยความบังเอิญ เกิดกับตัวเองนิดหน่อย

(กลัวลืม)....... ชอบหรือไม่ อ่านดูแล้วกันค่ะ

ไม่เคยคิดว่าจากวันที่ผ่านมา จนมาถึงวันนี้ จะเจอเหตุการณ์ สนุกๆ เสียว กับตัวเองอีก (เรื่องเก่าสนุกๆ เยอะค่ะ แต่เอาเรื่องนี้ก่อนละกันน่ะค่ะ 555+)

เล่าเลยละกันน่ะค่ะ ยิ้มเอง อายุ 23 ค่ะ เรียนที่ ม. .... ในกรุงเทพฯ ยิ้มหวาน มีรูปให้ดู ดูเองละกันน่ะ แต่ที่จะเล่าคือ บังเอิญยิ้ม เลิกเรียนเร็ว เมื่อวานนี้ (1-6-51) ก็เลยรีบกลับบ้าน อยากนอนด้วยแหละ ง่วงเพลียๆ แม่ไม่อยู่ แกทำงาน คิดว่า จะกลับไปนอนให้เต็มที่เลย **พอกลับไป แม่โทรมาพอดี ว่า ให้ยิ้มหวาน กลับเร็วได้ไหม ประมาณ

5 โมงได้ไหม แม่ติดธุระ เพราะแม่แกนัดช่างทำมุ่งลวด ( คือ ลุงน้อย ลุงข้างบ้านที่รับจ้างทั่วไป ให้มาติดมุ่งลวดให้ค่ะ) ราคากันเอง อีกอย่างช่วยเหลืออาชีพให้แกมีกินด้วย แกตัวคนเดียว แม่เคยบอก แหม่ อายุ ต้อง 75 แล้ว ยังต้องดิ้นรนหา เลี้ยงตัวเอง ลูกเมีย หนีหมดค่ะ ยิ้มเองก็ ไม่ค่อยสนิทกับเขาหรอก แม่ แล้วก็เพื่อนบ้านเขาเล่าให้ฟัง แต่แกยังดูแข็งแรงอยู่เลยน่ะ ผอมๆ ไม่ขี้โรค ด้วย แปลกเนอะ ยิ้มหวานเอง ก็เลยบอกแม่ว่า ยิ้มหวานจะกลับแล้วเนี่ย รู้สึกไม่สบายอยากนอน แม่ก็บอกดีแล้วลูก ถ้าไง ก็ลองดูลุงน้อยให้หน่อยละกันน่ะเพราะยุงมันเยอะ แม่ให้เงินลุงเขาไปแล้ว ยิ้ม ก็ถามว่าแม่ กลับกี่โมง แม่บอก อืม เกิน 5 โมงเย็นแน่ๆ ยิ้มหวานก็ เลยรับปากแม่ไป

ยิ้มหวาน ก็เดินทางกลับบ้าน บ้านกับมหาลัยไม่ไกลกันค่ะ ประมาณ 30 นาที ก็ถึง ยิ้มหวานก็เลยแวะหาซื้ออะไรไปทานหน้าปากซอย อิๆๆ แวะซื้อชุดนอน แล้วก็ ชุดชั้นใน 3 ชุด อิๆ ชอบสวยดี แล้วก็ เดินจะเข้าเซเว่นในหมู่บ้าน บังเอิญเจอลุงน้อย แกเรียก ยิ้มพอดี ยิ้มเลยบอกว่าค่ะ กลับแล้วเลิกเรียนเร็ว ตอนนั้น ยิ้มมองดูแกเหมือนกำลังมองที่กระดุมเสื้อยิ้ม แบบไม่มองหน้ายิ้มเลยเวลาแกพูดอะค่ะ ตัวแกเตี้ยๆ กว่ายิ้มอีก แกหลังค่อมๆ ดูแก อายุหน้าจะมากกว่า ที่เขาบอกกันเสียอีก แค่แก เดินได้ แข็งแรง ขนาดตัวผอมๆ น่ะ เหมือนคนจีนๆ ขาวๆ ซีดๆ อะค่ะ ยิ้มเองก็คุยกับแก เต็มๆ ก็วันนี้เองค่ะ

แกมองตลอดเลยที่เสื้อยิ้ม มองที่ขา ใส่ชุดนักศึกษาไงสองมือหิ้วเสื้อผ้าไม่ว่างเลย ตัวตรง เอามือปิดอะไรไม่ได้เลยสักนิด ก็เลยปล่อยให้แกมอง อยู่ดีๆ ยิ้มมีความคิดสนุกๆ เหมือนที่เคยๆ ทำ ค่ะ (อย่างแกล้งคนแก่ เหมือนที่เคยลองทำไง)

ลุงน้อยเขาเอ่ย ขึ้นมาว่า อืม แล้วแม่ยิ้ม จะกลีบมากี่โมง นัดลุงไว้ 5 โมงเย็น กว่าจะทำเสร็จ เย็นพอดี ยุงก็เข้าเพราะฟ้ามันเริ่มมึดแล้ว น่ะ ยิ้มก็เลย ยิ้มให้แก แล้วอยู่ดีๆ ยิ้มคิดอะไรไม่รู้ บอกว่า งั้นลุงน้อยว่างหรือเปล่าล่ะค่ะ ตอนนี้ ยิ้มอยู่ไง ไปทำเลยก็ได้น่ะค่ะ

ลุงน้อยก็เลยบอกยิ้มว่า ก็ดีน่ะ แล้วลุงน้อยก็บอกว่างั้นยิ้มจะเข้าบ้านเลยไหมล่ะ เดินไปพร้อมกันก็ได้ ยิ้มกับลุงก็เดินไปด้วยกัน คือ บ้านไม่ไกลกันมากค่ะ ตลอดการเดินมาด้วยกัน ดูลุงน้อยแก ขี้อายๆ ไงไม่รู้ ไม่ค่อยกล้ามองหน้า ไม่ค่อยคุยสักเท่าไหร ก็คนแก่ทั่วไป อะค่ะ ดูแล้วไม่ค่อยมีพิษมีภัยอะไรเลย คนแถวนี้ยังสงสารแกทั้งนั้นแหละค่ะ

เดินกันไป เกือบถึงอยู่แล้ว เป็นทางแยกที่เข้าบ้านแกก่อน แกบอกเดียวไปยกอุปกรณ์ทำก่อน แล้วเดียวลุงเรียกน่ะ ยิ้มก็ยิ้มให้แก แล้วบอกค่ะ แกก็หันหลังเดินไปสองเก้า ยิ้มซิ ทำถุงเสื้อผ้าหล่น เพราะมือถือของเยอะ ลุงเลยหันเดินมาช่วยระหว่างที่ กำลังช่วยกันเก็บ ยิ้มเองก็ต้องนั้งยองๆ ตอนนั้น มัวแต่คิดจะเก็บเพราะว่า ทั้งส้ม ผลไม้ แล้วเสื้อผ้า มันหลุดปากถุงทั้งหมดไง กระโปรง ยิ้ม มันคงสั้นมั้งค่ะ ลุงเก็บของแต่ไม่พูดอะไร แต่ ยิ้มเห็นแกมองหว่างขา แหม่ คงเห็งกางเกงใน ยิ้มด้วยละมั้ง ถึงได้เงียบเลย แต่ไม่เท่านั้นไงค่ะ มือแกที่กำลังช่วยเก็บของ แกหยิบกางเกงในที่ ยิ้มซื้อมาใหม่ด้วย สีขาวลูกไม้ (มันบางมากค่ะ ตัวเล็กนิดเดียวเอง ) แล้วแก ก็ส่งให้ยิ้ม แต่มือแกกำอยู่แน่นเลยน่ะ

ยิ้มก็เลยบอกว่า ขอกางเกงใน ยิ้มน่ะค่ะ แกคงตกใจ เลยยิ้มๆๆ ให้ มีแซวด้วยน่ะว่า มันนิ้มดี เลย ถือเพลิน แล้วยิ้มก็ยืน แล้วก็แยกย้ายกันไป

ยิ้มหวานเดินกลับบ้าน ด้วยความรู้สึกแปลกๆ ไง ก่อนหน้านั้นเคย แกล้งโชว์ให้ญาติๆ ตัวเอง มาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ ไม่รู้เป็นไง มันรู้สึกว่า สนุก แปลกๆๆ ก็เลยเดินคิด มาตลอดทาง กระทั้งมาถึงบ้านเปิดประตูบ้าน อืม ไม่เคยกลับมาเร็ว แถวบ้านยิ้ม มันเงียบ จริงๆ สุดซอยด้วย หลังเดียวค่ะ อิๆ เงียบมากๆ

พอเข้ามา ก็นั้งทานน้ำอยู่ ใจก็คิดว่า อืม เดียวลุงน้อยมา แกล้งแก ดีไหม กลัวก็กลัว แต่ความรู้สึกมันอยากสนุกๆ ไงค่ะ ยิ้มก็นั่ง สักพัก ลุงน้อยมาเร็วจริงๆๆ แกกด อ็อดเรียกอยุ่หน้าประตู ยิ้มคิดได้ทันที เอากระโปรงดึงขึ้นให้สูง แบบปลายอยู่ที่ ขอบสะโพกเลย แล้วหมุนด้านที่เป็นผ่าด้านหลัง ไว้ด้านหน้า แล้ว เอาเสื้อออกจากกระโปรง ปลดกระดุมเม็ด สองเม็ด ถ้าก้มก็เห็นชั้นในแหละ (ใส่ชั้นใน สีชมพูลายลูกไม้ ตัวเล็ก เข้าชุด )

เดินออกไปเปิดประตู แหม่ ยังเดินไปไม่ถึง สายตาลุงน้อย มองอายๆ แต่ก็มองน่ะ ตั้งแต่ขายันหน้าอกเลย ยิ้มทำไม่รู้ไม่ชี้ เปิดให้แกเข้ามา แล้วพาแกเข้าไป แกก็คุยไป เตรียมมุ่งลวดไป ยิ้มก็ถามแกว่า เปลี่ยนห้องไหน แกบอก คุณแม่น้องยิ้มบอกให้เปลี่ยนหน้าต่างห้องน้ำด้านบน ยิ้มก็อืม มันติดกับห้องยิ้มด้วย ยิ้มก็เลยบอกลุงว่า ตามสบายเลยน่ะค่ะ ลุงน้อย ยิ้มก็เมื่อยๆ ลุงน้อยก็พยักหน้า ยิ้มก็ขึ้นไปด้านบน กะว่าจะไปล้างหน้าล้างตา บนห้อง ดันลืมถุงเสื้อผ้าที่ซื้อมา กำลังจะลงไป บังเอิญมองเห็น ลุงน้อยกำลังรื้อ เอาชุดชั้นในที่อยู่ในถุง ออกมาแล้วแก ก็ถือกางเกงในสี แดง ออกมา แล้วแกก็เอาเข้ามาที่หน้า ดม แล้วดม ยิ้มตกใจ ที่เห็น แล้วแกก็รีบยัด เก็บเหมือนเดิม ยิ้มตั้งสติได้ หัวเราะในใจ ว่า แหม่เห็นลุงน้อยเงียบๆ แก่ๆ อายุขนาดนี้แล้ว ก็แอบลามกด้วย ยิ้มก็แกล้งเปิดประตูดัง แกเลยหันมาที่ มุ่งลวดที่พื่นนั่งทำต่อ ยิ้มเดินลงไป แล้ว แกล้งพูดลืมซะได้ แต่แกล้งนั้งที่โซฟา ด้านตรงข้ามกลับแก แบบเปิดถุงดูโน้นดูนี้ไปเรื่อย ให้แกมองเห็นกางเกงใน ใต้กระโปรง อิๆ ยั่วนิดๆๆ อะค่ะ แล้วก็ลุกแล้วขึ้นไป บนห้อง ทีนี้ ยิ้มนั่งนึกอยู่ว่าแกล้งแก แบบไหนดี นึกขึ้นได้ว่า ห้องน้ำส่วนกลางด้านบนเนีย มันเปิดอีกด้านระเบียงได้ด้วย คือออกไป ก็เป็น หน้าต่างห้องยิ้มเลย ยิ้มกะว่าเวลาแกขึ้นมา ทำมุ่งลวดห้องน้ำ กะจะแกล้งแก อะไรก็ได้ เพราะเราอยู่ในห้องให้เขาเห็นแค่ด้านนอก อะไรประมาณนั้นไงค่ะ

แต่บังเอิญ ที่ยิ้มเองลืมตากกางเกงในไว้ในห้องน้ำ ตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว ก็เลยเดินไปเก็บ แต่ใจนึง คิดขึ้นมาได้ว่า อืมม แกล้ง เอากางเกงในแขวนไว้ในห้องน้ำ ดีกว่า อิๆๆ ให้ลุงน้อยเห็นดีกว่า อิๆๆ ประมาณนั้นแหละ ก็เอา ไปแขวนไว้สามตัว (แต่ละตัวน่ะค่ะ สีดำ สีเหลือง สีฟ้า เป็นแบบผ้ามันบ้าง ผ้าบางๆ ที่เป้า ลายลูกไม้ตัวเล็กๆ แล้วยิ้มก็วิ่งลงไปดูแก กะไปยั่วโชว์อีก ทีนิ แกเห็นยิ้มเดินลงมา แกคงลุ้นให้ยิ้มนั้งที่เดิม แกจะได้แอบดูกางเกงใน ของยิ้มอีก ยิ้มรู้ใจแก อิๆ นั้งตรงข้ามแกเลย แล้วแกล้งคุยบ้าง แกล้งนั้งไม่ได้ตั้งใจบ้าง เห็นแน่ เห็นซิ แหม่ก็ยิ้มดึงกระโปรงสูงขนาดนั้น อะค่ะ ไม่ต้องอ้าขายังเห็นเลย

ยิ้มคิดน่ะ เอาแค่สนุกๆพอ แล้วยิ้มก็เลยเดินไปทานน้ำ เอาน้ำมาให้แกกิน ลุงน้อยแกบอกขอลุงขึ้นไปห้องน้ำเลยน่ะ ลุงจะได้รีบทำ ยิ้มหวานก็เลยบอกค่ะ ตามสบายเลยค่ะ มีอะไรเรียกยิ้มหวานได้น่ะ เดียวยิ้มหวานอยู่บนห้องแหละ ลุงน้อยก็ยิ้ม แต่ลุงน้อยขึ้นไปก่อนน่ะแล้วยิ้มค่อยขึ้นตามไป แต่ยิ้มขึ้นไปไม่ได้ทักแก กะว่าให้แกอยู่ในห้องน้ำที่มีทั้งกางเกงใน สวยๆ แขวนเป็นกำลังใจแก อิๆๆ 55+ ยิ้มก็เลย รีบเปิดหน้าต่าง ด้านนอก เพราะถ้าแกเดินออกมาข้างห้องน้ำ คือ ต้องเห็นยิ้มในห้องยิ้มแน่ๆ และยิ้มก็เห็นแกอีดด้านหนึ่งด้วย เวลาแกเปิดประตูห้องน้ำอะค่ะ ยิ้มเห็นแก ไม่ค่อยถนัดหรอกค่ะ แต่รู้ว่าแก เอากางเกงในสีดำที่ตากอยุ่มาดม ยิ้มนี้เริ่มมีอารมณ์สนุกๆ เลย แล้วยิ้มก็เห็นแกกำลังเดินไปข้างห้องน้ำ ยิ้มเลย แกล้ง หันหลังให้ คือมันติดกันน่ะห้องน้ำกับห้องยิ้มอะค่ะ ถ้ายิ้มแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ ก็ไม่เห็นลุงหรอก ก็เลยแกล้งทำตัวแบบสบายๆ ไม่ซีเรียสว่าใครจะมอง แบบนั้นแหละ ยิ้มยืนส่งกระจกอยู่แล้วแกล้งนั้ง แกล้งนอน ให้แกเห็นกางเกงใน เห็นหน้าอก ทีนิ ยิ้วหวานดันหันไปเห็นที่กระจกสะท้อนว่าแกอะ ยืนข้างห้องน้ำติดกับหน้าต่าง ๆ แอบดูจริงๆ คือว่า พูดกันตามตรงเลย เอามือเอื้อมเข้ามาจากหน้าต่างเนีย กับตรงที่ยิ้มยืน มันแค่เอื้อมเอง คิดดูว่า สายตาลุงน้อยกับตัวยิ้มหวานมันไม่ไกลกันเลย เหมือนยืนอยู่ด้านหน้าลุงน้อยเลย (ยิ้มหวานมีอารมณ์แปลกๆ จริงนะ) ยิ้มหวานก็เลยแกล้ง ถอดกระโปรง ออก แบบทีละชิ้นอะค่ะ จะเห็นกางเกงในด้านหลังกับก้นงอนๆ ขาวของยิ้มทันที ยิ้มอยากหันไปทางโน้นน่ะ คิดอยู่ แต่ใจกลัวมันมากเกินไป เพราะไม่ต้องถอดกางเกงใน มันก็เหมือนถอดแล้วเพราะลูกไม้ที่เป้ากางเกงใน มันบางมากค่ะ เนื้อผ้าก็แค่ปิดเป้า นิดหน่อยเองค่ะ แต่อยากสนุกค่ะ เลยแกล้งหันไป เหมือนเดินไปหยิบคลีมทาผิวประมาณนั้นแหละค่ะ แล้วก็หันกลับ อิๆ แล้วแกล้งถอดเสื้อนักศึกษาออก เหลือเสื้อใน อืม ขนาดร่างกายเป็นของยิ้มหวานน่ะ ยิ้มหวานยังดูแล้ว อิๆ เซ็กซี่ มากค่ะ มีมีอารมณ์ด้วยมั้ง แล้วยิ้มหวานก็เลย เอาผ้าเช็ดตัว มาห่อตัวไว้ นั้งแล้วนอนกลิ้งแกล้งผ้าหลุดบ้าง แกล้งไปเรื่อย อะค่ะ แล้วแกล้งลุกขึ้นยืนแบบผ้าหลุด แกล้งโทรศัพกับเพื่อนแต่ เดินใส่ชุดชั้นใน น่ะ ยิ้มยังคิดเลยว่า แกไม่หัวใจวายไปแล้วมั้งอิๆ แต่เห็นในกระจกน่ะว่าแก แอบอยู่ ทีนิ ยิ้มก็คิดว่าพอแหละ เดียวแกทำงานไม่เสร็จ ยิ้มก็เลยใส่เสื้อยึดสีขาว แล้วใส่กางเกงขาสั้นที่ใส่นอน สั้นมาก ค่ะ เสื้อยาวน่ะ แกเลยเดินเข้าห้องน้ำไปทำมุ่งลวดต่อมั่ง ทีนิ ยิ้มนั้งอยู่ในห้อง คิดขึ้นได้ ว่าจะกินส้มที่ซื้อมา ก็เลย จะลงไปเอาข้างล่าง คิดอีกแล้ว ต้องเดินผ่านห้องน้ำอีก ก็เลยแกล้ง ถอดกางเกงขาสั้น เหลือแค่เสื้อสีขาวตัวเดียวคือ ถ้าก้ม หรือยกแขน ก็คงเห็นกางเกงใน แน่ๆ แต่ แกล้งแต่งตัว เซ็กซี่ ไปยังงั้นแหละ อิๆๆ ตอนเดินลง แกมอง ยิ้มก็ทักแกว่าทำได้ไหมค่ะ ลุงน้อยบอก อืม ก็ติดอยาก ยังไม่เสร็จเลย ยิ้มหวานก็หัวเราะในใจ มัวแต่แอบดูโชว์อยู่นิ อิๆๆ ยิ้มวิ่งขึ้นมา กะจะเข้าห้อง เห็นแก นั้งมุดอยู่ใกล้ที่ราวกางเกงใน ยิ้มหวาน ยิ้มหวานเลยขออนุญาติแก แล้วพูดดังๆ ว่า ลุงน้อย ยิ้มขอเข้าไปเอากางเกงใน ยิ้มก่อนน่ะค่ะ ลุงน้อยก็เปิดประตูกว้าง แล้วยิ้มหวานก็เข้าไป ตอนไปหยิบ ราวมันเป็นแบบไม้แขวนติดกับพนัง จริงๆ แล้วเขาให้แขวนผ้าเช็ดตัว ไง

ยิ้มกะแกล้งเอื้มแขน ให้ลุงน้อยเห็นกางเกงในที่เสื้อมันล้นขึ้น แหม่ เห็นอยูแล้วละค่ะ ใกล้กว่าเดิมอีก กางเกงในสีฟ้าที่ตากอยู่ มันเป็นกางเกงในตัวเล็กมากค่ะ เป็นสายเดียว มีเป้าที่บางเหมือนกัน แบบผ้าขาวบางสี และกางเกงในมันเล็กมากไง มันดันไปพันกับ ไม่แขวน เลยดึงไม่ได้ ลุงน้อยเลยถามว่าให้ช่วยไหม ยิ้มเลยหัวเราะแล้วบอกว่า ดีค่ะ ไม่พันกันแน่นเลย ตอนที่ลุงน้อยเอามือกำกางเกงใน ยิ้มหัวเราะเลย ลุงน้อยเอาออกได้ เลยเอากางเกงในส่งให้ยิ้ม แกแอบบอกว่า สีสวยๆ ทั้งนั้นเลย ของหนูเหรอ ยิ้มเลยบอกค่ะ ยิ้มก็แกล้งถามลุงน้อยว่า ตากในห้องนี้ แดดไม่กินสีไงค่ะ แล้วยิ้มก็เดินออก เข้าห้องตัวเองไป ทีนิ ได้สัก 5 นาที ยิ้มเห็นลุงน้อยเขาแอบดูตรงหน้าต่างอีกแล้ว แต่ยิ้มกำลังนั้งกินส้มอยุ่น่ะค่ะ ใส่เสื้อตัวนั้นแหละค่ะ ก็เลยลุกขึ้นแล้ว เดินไปมุมตุ้เสื้อผ้าแล้วถอดเสื้อในออก แล้วใส่เป็นเสื้อก้ามซึ่งเสื้อก้ามสีขาว เป็นเสื้อที่สั้นรัดรูป เห็นนม เห็นสะดือ แล้วยิ้มก็เดิน เลื้อนเครื่องออกกำลังกายออกมาใกล้ๆ แล้ว ขึ้นไปออกกำลังกายแบบ วิ่ง แบบนอนก้ามท้องยึด ลุงน้อยคงแอบดูสบายตา จริงๆ อะค่ะ แล้วแก ก็ออกไป แล้วเรียกยิ้ม ว่าหนูยิ้ม เสร็จแล้ว ยิ้มก็ ด้วยความที่รีบจัด ตกใจ ไง เลย เปิดประตู แบบแง้มๆ ออกไป ลุงแกยืนรออยู่หน้าประตู ก็นึกว่า แกอยู่ในห้องน้ำ ไง ดันยืนหน้าประตูห้องยิ้ม ยิ้มเองก็ช่างกล้าเนอะ ยืนเปิดประตู ใส่เสื้อก้าม กางเกงใน แกจ้องสักพัก ยิ้มเลยแกล้งบอกแกว่า ลุงน้อยเดียว ยิ้มลงไปจ่ายตั่งค่ะ ลุงก็บอกได้ ลุงแกคงเดินลงไป แล้วยิ้มเอง คิดไงว่า อืม แกจะไปแล้ว ให้แกดูชัดอีกสักครั้งล่ะกัน เลย ใส่ผ้าเช็ดตัว แต่ก็ยังใส่เสื้อก้ามน่ะเดินลงไปข้างล่าง ยืนคุยกับลุงน้อยอยู่ แล้วก็นั่งที่โซฟา ทีนิ ผ้าขนหนูของยิ้มมันก็ช่างเป็นใจจริงๆปมผ้าดันหลุด ซิ ยิ้มรู้ตัวอยู่ แต่ ก็ยังฝื่นๆ ตัวเอง ลุงน้อยซิ มองแล้วแกยิ้มแปลกๆ บอกยิ้มว่า ยิ้มขาว สวยจัง ยิ้มเองก็อาย ยิ้มเองไม่เคยคาดคิดเลยน่ะว่า คำถามต่อไปนี้ที่ยิ้มได้ยินจากลุงน้อย จะกล้าพูดออกมา ว่า หนูยิ้ม ลุงน้อยแก่มากแล้ว ลุงเห็นยิ้มน่ารัก สวย ลุงน้อย ขออะไรหนูยิ้มอะไรสักอย่างจะได้ไหม ยิ้มงง เลยบอกว่า ได้ค่ะ อะไรเหรอ ลุงน้อยลุงน้อยแค่อยากรู้ว่า หนูใส่กางเกงในสีอะไร ยิ้มหวาน งง และตลึงคำขอของแก ยิ้มหวานยิ้ม หน้าตรึงเลย ลุงน้อยพูดต่อว่า แค่ดูเฉยๆ ได้ไหม ยิ้มหวานเลยบอกว่า ยิ้มบอกว่าสีชมพู ใส่สีชมพูค่ะ แต่ลุงน้อยบอก ขอดูด้วยได้ไหม ยิ้มหวานถามแกว่า ยิ้มก็อายเป็นน่ะ ลุงน้อยบอก เขารับรองเขาไม่บอกใคร จะเก็บไว้เป็นความลับน่ะ ครั้งนี้ครั้งเดียวเอง ยิ้มบอก อืม ตลึงเลย งงค่ะ ยิ้มบอกลุงน้อยว่า งง แต่ยิ้มก็คิดในใจ ว่า สงสารแก เลย บอกว่า ให้ดูแล้วห้ามบอกใครน่ะค่ะ ยิ้มอายคนอื่นเขา แล้วยิ้มก็ เอาผ้าขนหนูเปิดทั่งที่นั้งอยู่ ตาลุงน้อย มองไม่กระพริบเลย ยิ้มเริ่มกล้า แต่ปากบอกว่าพอหรือยังค่ะ ลุงน้อยบอก เห็นไม่ชัดเลย ยิ้มเลยบอก งั้นเดียวยืนให้ดู แต่แป็บเดียวน่ะ ยิ้มก็ลุกขึ้นยืนเอาผ้าออก เหลือแต่กางเกงในสีชมพูบางตัวเล็ก เห็นขนบางๆ แล้วก็เสื้อก้ามสีขาว ยิ้มหวานบอกลุงน้อยพอหรือยัง ยิ้มอาย ลุงน้อยเขาบอกว่า ลุงไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มา สี่สิบ ปีแล้ว น่ะ ขอลุงนั้งดูน่ะ ยิ้มไม่พูด กำลังงงด้วยมั้ง แต่ก็ยืนให้แกดู แล้วหมุนตัวเล่น กับแก แล้วอยู่ดี อารมณ์ยิ้มหวานก็แปลกๆ กล้ามาเฉยๆ แกล้งถามลุงน้อยว่า ลุงเห็นแล้วเป็นไง ยิ้มอ้วนน่ะ มีพุง ดูไปก็เท่านั้น ลุงน้อยบอกกลับมาทันทีว่า ถ้าลุงขอแค่สัมพัส เฉยๆ หนูยิ้มให้ลองได้ไหม

ตอนแรก ยิ้มหวานดุแกว่า ไหนขอแค่ดูไง ลุงก็พูดสวนทันที ลุงไม่บอกใครหลอกลุงจะเก็บไว้เป็นความทรงจำก่อนตายอะ ยิ้มเริ่มสงสารแก เลยบอกได้ค่ะ ให้แค่ลูบเบาๆ น่ะ แล้วยิ้มก็เดิน ไปใกล้ๆ ลุงน้อยก็ยังไม่กล้า ทั้งที่เป็นคนขอจับเอง ยิ้มเลยเอามือยิ้มไปจับมือแกแล้วจับมือแกไปไว้ที่เนินเป้ากางเกงในค่ะ ลุงน้อยเหมือนเขาอาย อะค่ะ ยิ้มเองซิงง เริ่มสงสารจริงๆ คิดว่าแกไม่กล้าปล้ำยิ้มหวานหลอกแบบนี้ ลุงน้อยก็เอามือลูบที่เป้ากางเกงใน ทีนิ ยิ้มเมื่อย เลยบอก ลุงน้อย เดียวยิ้มหวานนอนบนโซฟาละกัน ยิ้มหวานไม่แซวหรอกน่ะ ไม่ต้องอาย ลุงน้อยอยากเลิกเล่นตอนไหน ก็บอกละกันน่ะค่ะ ยิ้มหวานอยากให้ลุงน้อยมีความสุข แต่ขอห้ามทำอะไรมากกว่านั้น ลุงน้อยเหมือนดีใจค่ะ พยักหน้าแล้วยิ้ม ยิ้มหวานก็นอนบนโซฟา ให้แกนั้งดู นั้งเอามือลูบขาขาวๆ ของยิ้ม ลูบที่เป้ากางเกงใน ยิ้มบอกตรงๆ ว่า น้ำของยิ้มมันเหมือนจะไหลออกมาเลย มันแปลกๆ ค่ะ (พูดแบบไม่อายเลย จริงๆค่ะ) ลุงน้อยเขาเอานิ้วมาสกิดที่ร่องของยิ้ม ยิ้มดุเขาว่าห้าม ให้ดู ให้ลูบพอ แล้วลุงน้อยเขาขอให้ยิ้มเอาเสื้อก้ามถกขึ้น ยิ้มเลยบอกว่า ลุงน้อยก็เปิดเอาเองซิค่ะ ลุงน้อยก็เปิด แล้วเอามือจับที่หน้าอก แล้วแกยิ้มบอก มันสวยมากเลย ขาวด้วย ยิ้มก็ ยิ้ม แกเล่นสักพักแกขออีกแล้ว บอกว่าขอดูดหน้าอกได้ไหม ยิ้ม กลัวมันเกินเลย อีกอย่างกลัวเกินเลยไป ก็เลยบอกลุงน้อยค่ะ พอเหอะน่ะ มากเกินไปแล้ว น่ะค่ะ ลุงก็ยังไม่เลิกอีก จนยิ้มลองดุแก ว่า ลุงน้อย พอน่ะ โกรธแล้วน่ะ ลุงน้อยหน้าเสียเลย ลุงเขาก็บอกขอโทษ แล้วแกบอกว่า แกรับปากน่ะแกจะเก็บไว้เป็นความลับตลอดไป ไว้ใจลุงได้ แล้วยิ้มหวานก็ใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิน แกก็ลากลับ แต่หันมาบอกว่า แกขอกางเกงในที่ยิ้มหวานใส่ไปด้วยได้ไหม ยิ้มก็หัวเราะ ถามว่าเอาไปทำอะไร ลุงน้อยแกก็ตอบแบบน่ารักตามภาษาคนแก่ๆ ว่า ลุงน้อยขอเก็บไว้เป็นของขวัญ น่ะ หนูให้ลุงน้อยเถอะ ยิ้มหวานก็ยิ้ม แล้วก็ถอดให้แก ไป แล้วก็ออกไปส่งแกที่ประตูบ้าน รอดตัวไป แต่คืนนั้นทั้งคืน ยิ้มนอนฝันถึงแกตลอดค่ะ ยิ้มบอกตรงๆ เรื่องที่ยิ้มเคยบอกว่าอยากจะเล่าก่อนที่จะเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนๆ ฟัง ก็เป็นแนวนี้เหมือนกัน แต่มีสองคนที่เป็นคนแก่ คือตากิ่ง เพื่อนตาแท้ๆ ของยิ้มเองที่ต่างจังหวัดค่ะ แต่นั้นก็แค่โชว์ แต่อีกเรื่องก็คนแก่ค่ะ แต่เป็นปู่ของเพื่อนค่ะ ลักหลับเลยน่ะ และอีกเรื่องกับเด็กๆ หลานๆ อะค่ะ

ยังไม่จบน่ะค่ะ อีกสามวันต่อมา ยิ้มหวานเดินผ่านหน้าร้านลุงน้อย เจอแก แกก็ทักธรรมดาแหละค่ะ แกเป็นคนดีจริงๆ ไม่พูดเรื่องวันนั้นอีกเลย แต่ยิ้มเองซิ แหม่ แกล้งทวงถามแกว่า กางเกงในยิ้มอะ คืนเมื่อไหร แกยิ้ม บอกว่า ขอไว้ก่อนน่ะ ลุงชอบเอาไว้กอด ยิ้มก็อาย อาย แกดันพูดถามยิ้มหวานว่า หนู วันนี้ใส่สีอะไรล่ะ เอามาแลกกันไหม่ ยิ้มก็หัวเราะ ลุงน้อยบอก น่ะ ยิ้มก็บอกว่า ยิ้มใส่สี ดำอยู่ค่ะ ลุงน้อยก็เดินไปเอากางเกงในตัวนั้นมา แล้วยื่นให้ยิ้ม แล้วบอก หนูยิ้มถอดสีดำมาให้ลุงซิ ยิ้มก็เลย แกล้งแก บอก อยากได้ก็ถอดเอาเองซิ แกยิ้ม ถามยิ้มว่า ให้ลุงน้อยลูบเล่นหน่อยได้ไหม ยิ้มก็พยักหน้า ยิ้มยืน ในร้าน ให้แกเอามือข้างหนึ่ง จับกระโปรงขึ้น แล้วอีกมือ บีบที่เป้ากางเกงใน เล่น ยิ้มบอกพอแล้ว ลุงแกทำหน้าเสียดาย แต่แกหยุดน่ะ แล้วยิ้มก็ถอดกางเกงในสีดำที่ใส่ให้แก แล้วยิ้มก็บอกไปแล้ว เดียวแม่ตาม ค่ะ ยิ้มรู้สึกจริงๆ ว่า มีความสุข มากๆ ขนาดไม่มีอะไรเลยน่ะค่ะ เล่าให้เพื่อนๆ ฟังค่ะ




d44tan.freehostia.com | d55tan.freehostia.com | d66tan.freehostia.com | d77tan.freehostia.com | d88tan.freehostia.com | d99tan.freehostia.com | g00tan.freehostia.com | g11tan.freehostia.com | g22tan.freehostia.com | g33tan.freehostia.com | g44tan.freehostia.com | g55tan.freehostia.com | g66tan.freehostia.com | g77tan.freehostia.com | g88tan.freehostia.com | g99tan.freehostia.com | hh99tan.freehostia.com | hh88tan.freehostia.com | hh77tan.freehostia.com | hh66tan.freehostia.com | hh55tan.freehostia.com | hh44tan.freehostia.com | hh33tan.freehostia.com | hh22tan.freehostia.com | hh11tan.freehostia.com | hh00tan.freehostia.com | 

ไม่มีความคิดเห็น: