วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

เหตุเกิดที่สระว่ายน้ำ

ก่อนอื่นต้องขออภัยจากเมื่อตอนที่แล้ว ที่มิได้แนะนำตัวก่อน ชื่อปริม อายุประมาณ 35 ผ่านโลกมาแล้วพอสมควร สูง 170 พอเป็นนางแบบได้ ผิวขาวพอเรียกจุดสนใจจากหนุ่มๆได้ พร้อมทั้งส่วนสัดที่พอจะอวดชาวบ้านได้ก้อแค่ 37-25-36 ไม่เคยทำหน้าอกนะ ก้อแค่นวดก่อนนอนทุกวัน แย่ตรงที่มีสามีแล้วแต่ไม่มีลูกนะค่ะ

จากหุ่นที่ค่อนข้างดีและมีสามีแล้วจึงทำให้ปริมชอบโชว์ของดี ซึ่งสามีเองก็ชอบให้ปริมโชว์ บางครั้งเราจึงร่วมสนุกกันในการโชว์ของปริม

สืบเนื่องต่อจากตอนที่แล้ว พอปริมถึงที่สระว่ายน้ำ ก็รีบหยิบกระเป๋าใส่สิ่งของและเดินเข้าไปยังเคาน์เตอร์ต้อนรับเพื่อแสดงบัตรสมาชิก ลืมบอกไปว่าสระที่ปริมใช้บริการนั้น ค่อนข้างมีระดับค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติหรือคนมีระดับมาว่ายกัน พอพาตัวเองมาถึงเคาน์เตอร์ก็สร้างความประหลาดใจให้พนักงานเพราะปริมมาในชุดว่ายน้ำเลย จากนั้นก็ต่อไปยังห้องอาบน้ำเพื่อชำระร่างกายให้สะอาดก่อนลงสระ ซึ่งแบ่งเป็นห้องชายหญิง มีที่อาบน้ำเป็นช่องๆ โดยไม่มีประตูกัน สามารถมองเห็นกันหมด ปริมอยากจะล้างน้องสาวของปริมจังเพราะรู้สึกเปียกๆ จากการที่ถูกสายตาหนุ่มๆ บนรถเมลลูบไล้เมื่อตอนขับรถมา พอชุดว่ายน้ำทูพีชสีขาวเปียกน้ำจากฝักบัว ทำให้ปริมรู้สึกสบายตัวขึ้นเยอะ หันกลับไปดูรูปร่างตัวเองในกระจกเงา ก็รู้สึกขาลุกขึ้นมาอีกครั้ง สิ่งที่เห็นก็คือ น้องสาวผืนน้อยภายใต้บีกินนี่สีขาวที่เปียกน้ำโชว์ความงามสีขนออกมาพองาม ส่วนหัวนมก็ไม่ยอมแพ้ขนที่ลุกจึงลุกขึ้นสู้เหมือนกัน

จากนั้นได้พอร่างอันสุดแสนเซ็กซี่ออกมายังสระ ก็รู้สึกทันที่ว่าตัวเองมาว่ายน้ำในวันนี้ไม่เสียเที่ยว ทั้งสระมีผู้ชายประมาณ 10 คน มีทั้งหนุ่มและแก่ ทุกสายตามองมาที่ปริม แต่ไม่รู้เป็นไรปริมชอบนะ ถ้าปริมถึงมองนานๆ ด้วยสายตาที่แทะเล็ม ปริมจะเปียกค่ะ เปียกตรงนั้นแหละค่ะ มีความสุขจริงๆ ปริมทำเป็นไม่สนใจสายตาเหล่านั้นแต่ทุกคนจะอยู่ในสายตาปริมหมด ปริมวางของลงบนเก้าอี้นอนแล้วหันหลังกระโดดลงน้ำ ว่ายไปมาอยู่ 2-3 รอบพอให้น้ำในสระชะล้างน้ำภายในที่เปียกบริเวณน้องสาวปริม จึงพาตัวเปียกชุ่มขึ้นจากน้ำ แต่จุดที่ขึ้นมานี่สิมันตรงกันข้ามกับเตียงนอนของปริม จึงจำเป็นต้องเดินโชว์หุ่นรอบสระ ชายหนุ่มคนแรกที่ปริมรู้สึกว่าลูกตาเขา***งจากน้องสาวของปริมแค่คืบเดียว ทำเอาปริมแทบถึงจุดสุดยอด ปริมรู้สึกเหมือนเป็นนางแบบโป๊ในสถานเริงรมณ์จังเลย ขอบกางเกงด้านหลังก็ช่างเป็นใจให้หนุ่มๆ ได้เห็นแก้มก้นขาวๆ เหมือนกำลังเดินแก้ผ้าอยู่เลยค่ะ

ปริมเอนตัวลงนอนบนเก้าอี้นอน หลับตาโดยไม่สนว่ามีของสงวนส่วนไหนแลบออกมาโชว์ ขณะที่กำลังจินตนาการเรื่อยเปื่อยอยู่นั้น รู้สึกว่ามีเงามาอยู่ข้างด้านขวาพร้อมกับเสียงว่า สวัสดีครับ ปริมจึงเปิดตามองไปทางด้านข้าง พบสิ่งที่อยู่พอดีกับหน้าของคือแท่งเนื้อก้อนใหญ่ที่หุ้มด้วยบีกินนี่สีดำมัน มันช่างน่าสัมผัสเหลือเกิน สวัสดีค่ะ ปริมกล่าวตอบพร้อมลุกขึ้นนั่งโดยเหลือบตาขึ้นไปสบตากับเจ้าของก้อนเนื้อนั้น เป็นคนผิวขาว หน้าตี๋ รูปร่างสมส่วน แล้วก็กลับมานิสัยเสียที่จ้องเป้ากางเกงของเขาอีกครั้ง เราทั้งสองพูดคุยกันตามมารยาท จากนั้นเขาก็ชวนปริมไปดื่มกาแฟที่ห้องอาหาร เรานั่งเก้าอี้ติดกันและก็อยู่ในชุดว่ายน้ำนั่นแหละเพราะเป็นสถานที่ที่พอว่ายน้ำหิวก็จะขึ้นมานั่งดื่มกินกัน เขาชมปริมว่าหุ่นดีมากคาดว่าอายุไม่เกิน 30 ปริมถึงกับหัวเราะออกมา แถมซุ่มซ่ามอีกต่างหาก มือไปปัดแก้วน้ำเย็นหกใส่กางเกงเขา น้องชายคงเย็นวาบ เห็นเขาทำหน้าแปลกๆ แถมเผลอตัวหยิบผ้าเช็ดมือลงไปเช็ดเป้ากางเกงเขาเสียอีก เขาสะดุ้งเฮือก ปริมจึงแกล้งเขินว่า ไม่เป็นไรค่ะ แต่มือปริมรับรู้ได้ถึงการแข็งตัวของน้องชายในกางเกง ปริมช่วยนะค่ะ พอสิ้นเสียงอย่างไม่ต้องมีคำตอบ ปริมใช้มือกดขอบกางเกงของเขาลงทำให้ส่วนหัวของแท่งเนื้อโผล่ออกมา คิดในใจว่า ปริมชอบผู้ชายที่เก็บน้องชายแบบตั้งขึ้นจัง มืออีกข้างค่อยๆ ล้วงแท่งเนื้อออกมาจนหมดทั้งอัน ใหญ่ดีจังเลยค่ะ ปริมอุทานในใจ ตาจ้องมองตาชายแปลกหน้าคนนั้น มือก็ค่อยๆ ลูบไล้แท่งเนื้อจนรู้สึกได้ว่าแข็งสุดกำลัง จากนั้นจึงค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆ จนทำให้ชายคนนั้นเกร็งไปทั้งตัว มือคุณปริมนุ่มจังเลยครับ ชอบไหม๊ค่ะ ปริมถามกลับพร้อมเร่งจังหวะการรูดขึ้นเรื่อยๆ ไม่ช้าไม่นาน ผมทนไม่ไหวแล้วนะครับคุณปริม น้ำข้นๆ สีขาวพุ่งออกมาจากส่วนหัวของแท่งเนื้อนั้น ราดรดมือปริมและกางเกงว่ายน้ำเต็มไปหมดเหมือนไม่ค่อยได้ปลดปล่อยมาช้านาน ไม่รอช้าปริมชักมือที่เปื้อนน้ำแห่งความเสียวกลับมาเช็ดและขอตัวลาจากชายแปลกหน้าคนนั้นไป

ไม่มีความคิดเห็น: